Hỗ trợ lắp đặt hệ thống pin cho các loại xe điện

Thứ 3,26/07/2022

Administrator

819

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Quis ipsum suspendisse ultrices gravida. 

Google hiện nay là công cụ tìm kiếm số 1 trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng, hầu như tất cả mọi người đều có thói quen sử dụng Google cho các mục đích tìm kiếm thông tin của mình, vì vậy quảng cáo Google ( Google Adwords ) đã được các cá nhân, doanh nghiệp sử dụng để giúp cho việc kinh doanh sản phẩm, dịch vụ đạt kết quả tối đa. Dịch vụ quảng cáo Google Adwords tại I-WEB luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.
 

quảng cáo google ads

QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS LÀ GÌ ?

Quảng cáo Google Adwords ( Google ADS ) có thể hiểu đơn giảnn là việc bạn mua trực tiếp từ khoá của Google, không cần đến SEO để hiển thị trên các vị trí tìm kiếm trên Google. 

 Hiện nay có các hình thức quảng cáo Google như:

  • Quảng cáo từ khóa trên công cụ tìm kiếm
  • Quảng cáo từ khóa trên các website
  • Quảng cáo banner trên các website
Đối với hình thức quảng cáo trên công cụ tìm kiếm Google, có đến 7 vị trí hiển thị là 4 vị trí trên cùng và 3 vị trí dưới cùng trên 1 trang Google.
 
Vị trí hiển thị sẽ dựa trên điểm tối ưu quảng cáo và mức giá thầu bạn đầu tư cho quảng cáo Google Adwords.
 

quảng cáo ads

ƯU ĐIỂM, NHƯỢC ĐIỂM CỦA QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS

Quảng cáo Google Adwords cũng giống như những hình thức quảng cáo khác, đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, I-WEB xin được đưa ra những thông tin như sau:

1. Ưu điểm của Google Adwords

  • Quảng cáo Google ADS sẽ giúp tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng: bạn không cần phải đầu tư quá nhiều nội dung cho website để đợi lên top như hình thức SEO.
  • Vị trí hiển thị nổi bật dễ tiếp cận với khách hàng: trên trang tìm kiếm của Google có đến 4 vị trí trên cùng, đây là những vị trí giúp cho việc tiếp cận khách hàng và kích thích khách hàng truy cập một cách hiệu quả.
  • Giúp cho việc quảng cáo lại một cách hiệu quả khi các baner quảng cáo xuất hiện khi khách hàng đã click vào quảng cáo.
  • Dễ dàng đo lường hiệu quả của việc quảng cáo.
  • Kiểm soát được khu vực, đối tượng khách hàng cần quảng cáo, tránh quảng cáo tràn lan, sai đối tượng khách hàng.

2. Nhược điểm Google Adwords

Nhược điểm của quảng cáo Google adwords dựa theo phân tích từ I-WEB có 2 nhược điểm chính như sau:

  • Tốn kém chi phí: vì là mua quảng cáo trực tiếp từ Google nên chỉ khi bạn chi ngân sách mới có thể quảng cáo được, còn khi bạn không bỏ tiền quảng cáo sẽ ngưng.
  • Khó tiếp cận những khách hàng cần website uy tín: không phải website nào chạy quảng cáo Google ADS cũng không uy tín, mà đối với một số những khách hàng, đối tác thường tìm kiếm những website hiển thị kết quả tìm kiếm của hình thức SEO tự nhiên, vì vậy những website quảng cáo Google adwords thường không là lựa chọn đối với khách hàng này.

khi nào nên chạy quảng cáo ads

KHI NÀO BẠN NÊN CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS

Dưới đây là những gợi ý dành cho bạn để lựa chọn hình thức chạy quảng cáo Google adwords.

1. Website với lĩnh vực cạnh tranh cao

Trường hợp website của bạn nằm trong những dịch vụ có mức độ cạnh tranh cao như bất động sản, spa, thẩm mỹ, xây dựng... thì không phải lúc nào việc quản trị website hay SEO từ khóa cũng mang lại kết quả cho bạn được. Vì vậy lựa chọn chạy quảng cáo Google ADS sẽ là lựa chọn thông minh dành cho bạn.

2. Website mới đưa vào hoạt động

Trường hợp website của bạn mới thiết kế, thì dĩ nhiên việc chăm sóc website chưa thể mang lại kết quả cho bạn ngay được, nhưng bạn lại cần đến một lượng khách hàng ngay, thì việc lựa chọn quảng cáo google là một giải pháp tối ưu cho bạn

3. Website với tâm lý khách hàng mua ngay

Đối với những lĩnh vực như thời trang, mỹ phẩm, spa... khách hàng thường có tâm lý click vào những gì thấy đầu tiên sau khi tìm kiếm, điều này đồng nghĩa với việc nếu bạn SEO website của mình những từ khóa lên những thứ hạng cao thì tỉ lệ khách hàng click vào trang website của bạn cũng sẽ hạn chế, vì google hiện nay có đến 4 vị trí hiển thị quảng cáo đầu tiên, ngoài ra còn có quảng cáo sản phẩm bán hàng trực tiếp...

4. Website đối với khách hàng không có nhiều thời gian chăm sóc web

Bạn đã xây dựng trang website xong, nhưng bạn không có nhiều thời gian để quản trị website của mình, bạn muốn thuê quản trị nhưng lại không tin tưởng vào khả năng chăm sóc website hay không muốn tốn chi phí, lĩnh vực của bạn chỉ bạn mới am hiểu để đưa thông tin lên... vì vậy quảng cáo google là một phương án tối ưu dành cho bạn...

Và còn rất nhiều những lý do nữa, tuy nhiên trên đây là những lý do chính mà đa số khách hàng nên sử dụng dịch vụ quảng cáo google.

dịch vụ quảng cáo google ads

DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS TẠI I-WEB.VN

Đến với dịch vụ quảng cáo Google ADS do I-WEB cung cấp bạn sẽ được nhân viên tư vấn của chúng tôi tư vấn đầy đủ về việc xác định đối tượng khách hàng, tư vấn cách thức chạy quảng cáo Google ADS tiếp cận khách hàng để mang lại hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo ngân sách tốt cho bạn.

1. Quy trình quảng cáo Google Adwords tại I-WEB

  • Tư vấn quảng cáo: Nhân viên tư vấn tại I-WEB tiến hành gặp khách hàng ( hoặc trao đổi online trong trường hợp khách hàng ở ngoài khu vực HCM ) để xác định nhu cầu của bạn, từ đó xác định đối tượng khách hàng, sản phẩm dịch vụ doanh nghiệp bạn cung cấp, từ đó lên kế hoạch chi tiết về việc quảng cáo như cách thức quảng cáo, ngân sách, mức độ hiệu quả của quảng cáo…
  • Thiết lập quảng cáo: Dựa theo nội dung đã xác nhận và ký kết hợp đồng với khách hàng, bộ phận kỹ thuật tại I-WEB tiến hành thiết lập quảng cáo theo đúng với yêu cầu của khách hàng. Bạn sẽ kiểm tra và duyệt phần thiết lập trước khi quảng cáo hoàn tất việc thiết lập để chạy chính thức.
  • Giám sát quảng cáo: I-WEB thường xuyên kiểm tra tiến độ của Quảng Cáo, kiểm tra chất lượng từ khóa sao cho có lợi nhất với khách hàng.
  • Báo cáo hiệu quả: Báo cáo chi tiết cho bạn định kì (tuần/tháng/quý) hoặc bất kì lúc nào khi bạn yêu cầu. Kết quả báo cáo sẽ giúp bạn biết được những thông tin hữu ích như số lần hiển thị quảng cáo, số lần nhấp chuột, hành động của khách trong quá trình thăm quan website (convergence tracking). Báo cáo cũng ghi rõ những thông tin chi tiết về khách hàng của bạn như: quốc gia, thành phố, đến theo từ khóa nào, truy cập thời điểm nào trong ngày, nội dung nào trên web được khách ưa thích nhất và nhiều thông tin hữu ích khác.

2. Chi phí dịch vụ quảng cáo Google Adwords tại I-WEB

Bảng chi phí về dịch vụ quảng cáo Google adword tại I-WEB dưới đây đối với việc khách hàng sử dụng tài khoản chạy quảng cáo tại I-WEB, đối với trường hợp khách hàng sử dụng tài khoản của khách hàng phí dịch vụ cho mỗi ngân sách tăng thêm 5%.

STT

NGÂN SÁCH

(VNĐ/THÁNG)

PHÍ DỊCH VỤ

(VNĐ/THÁNG)

GHI CHÚ
1 3.000.000 - 5.000.000 30%  
2 5.000.000 - 10.000.000 25%  
3 10.000.000 - 20.000.000 20%  
4 > 20.000.000 15%  

 

LƯU Ý: 

  • Thời gian bắt đầu hiển thị quảng cáo sau 3 ngày kể từ ngày ký hợp đồng. ( Thời gian 3 ngày để lên chi tiết nội dung quảng cáo và tối ưu website ).
  • Thời gian báo cáo kết quả chạy quảng cáo vào 10h sáng thứ 2 hàng tuần trong thời gian hợp đồng chạy quảng cáo.
  • Đối với những trường hợp ngân sách trong tháng sử dụng không hết, sẽ hoàn trả lại khách hàng ( Phí quản lý sẽ không hoàn trả lại trong trường hợp này ).

quảng cáo google ads tại i-web

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị chạy quảng cáo Google Adwords uy tín và có kinh nghiệm, hãy liên hệ ngay với I-WEB theo thông tin sau:

Chia sẻ: